Monday, January 23, 2012

Translate Tagalog Song: Ikaw ang aking Mahal to English?

Could Someone Please Translate: Ikaw ang aking Mahal VST %26amp; Co Version to English..?

Native Tagalog Speakers Only Please...

Don't Put it into a Translator, I Can Do that, and it doesn't Come Out Right...

:P



Ikaw ang Aking Mahal

VST %26amp; Company



I

Itanong mo sa akin

Kung sino ang aking mahal?

Itanong mo sa akin

Sagot koy 'di magtatagal



II

Ikaw lang ang aking mahal

Ang pag-ibig mo'y aking kailangan

Pag-ibig na walang hangganan

Ang aking tunay na nararamdaman



Isa lang ang damdamin

Ikaw lang ang aking mahal

Maniwala ka sana

Sa aking walang iba

Repeat II



III

Ang Nais ko sanang inyong malaman

Sa Hilaga o sa Timog o Kanluran

(Sa Silangan)

At kahit san pa man

Ang aking isisigaw



Ikaw ang aking mahal

Repeat III

Ikaw ang aking mahal

Ikaw ang aking mahal



Thank You Again for Your Help...

:)Translate Tagalog Song: Ikaw ang aking Mahal to English?
Just a pin point:



Ikaw ang aking mahal = you are my loveTranslate Tagalog Song: Ikaw ang aking Mahal to English?
Ask me (Itanong mo sa akin)

Who do I love? (Kung sino ang aking mahal?)

Ask me (Itanong mo sa akin)

And my answer will be quick(Sagot koy 'di magtatagal)



You are my only love (Ikaw lang ang aking mahal)

Your love is what i need (Ang pag-ibig mo'y aking kailangan)

An endless love (Pag-ibig na walang hangganan)

Is what I truly feel (Ang aking tunay na nararamdaman)



Only one emotion (Isa lang ang damdamin)

You are my only love (Ikaw lang ang aking mahal)

Please believe me(Maniwala ka sana)

For me there is no other (Sa aking walang iba)



I want you all to know (Ang Nais ko sanang inyong malaman)

To North or South or West (Sa Hilaga o sa Timog o Kanluran)

To East (Sa Silangan)

And anywhere else (At kahit san pa man)

I will scream (Ang aking isisigaw)



I love you (Ikaw ang aking mahal)

Repeat III

I love you (Ikaw ang aking mahal)

I love you(Ikaw ang aking mahal)

No comments:

Post a Comment